Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Khám phá tiềm năng của hệ sinh thái Berachain

Khám phá tiềm năng của hệ sinh thái Berachain

Berachain, một thời là một bộ sưu tập NFT, đã phát triển thành một trong những mạng lưới blockchain Layer 1 được mong đợi nhất đang được phát triển. Bài viết này sẽ giúp bạn đào sâu vào những chi tiết phức tạp của Berachain, từ kiến trúc và cơ chế đồng thuận đến hệ sinh thái token và sự mở rộng hệ sinh thái đang phát triển mạnh mẽ.

Hiểu về Berachain

Bắt nguồn từ dự án NFT Bears, Berachain đã chuyển đổi thành một blockchain Cosmos Layer 1 được trang bị bởi Polaris EVM. Hành trình từ một bộ sưu tập NFT đến một nền tảng blockchain đầy đủ đã làm nổi bật sự tiến hóa và tính linh hoạt của nó trong cảnh địa hình phân cấp liên tục biến đổi của các công nghệ phi tập trung.

Berachain là gì?

Berachain là một blockchain tương thích với EVM có hiệu suất cao được xây dựng trên cơ sở đồng thuận Proof-of-Liquidity. Proof-of-Liquidity là một cơ chế đồng thuận mới mẻ nhằm điều chỉnh động lực mạng lưới, tạo ra một sự tương hợp mạnh mẽ giữa các validator của Berachain và hệ sinh thái các dự án. Công nghệ của Berachain được xây dựng trên Polaris, một framework blockchain hiệu suất cao để xây dựng các chuỗi tương thích với EVM trên đỉnh của công cụ đồng thuận CometBFT.

Berachain tận dụng framework Polaris và công cụ đồng thuận CometBFT, hỗ trợ công cụ và hoạt động hợp đồng thông minh của Ethereum đồng thời giới thiệu các tính năng bổ sung cho các ứng dụng phi tập trung. Được phân biệt như một blockchain “tương đương EVM cộng”, Berachain tích hợp tính tương thích EVM với các tính năng nâng cao, khiến cho nó trở thành một lựa chọn mạnh mẽ trong không gian blockchain. Thiết kế của nó, được hỗ trợ bởi Cosmos-SDK, cho phép tính module và linh hoạt, phục vụ cho các nhà phát triển và người dùng cần các giải pháp blockchain tiên tiến và hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về Berachain là gì?

Kiến Trúc và Đồng Thuận

Berachain sử dụng một cơ chế đồng thuận Proof of Liquidity độc đáo, làm nổi bật nó so với các chuỗi đồng thuận proof of stake truyền thống. Phương pháp đổi mới này giải quyết các vấn đề về thanh khoản bằng cách giới thiệu một mô hình đa token bao gồm:

  • $BERA – Token Gas, bản địa của Berachain và cần thiết cho các giao dịch.
  • $HONEY – Tiền ổn định, giữ đồng bảo đảm với đô la Mỹ để cung cấp sự ổn định trong mạng lưới.
  • $BGT – Token Quản trị, được thu được thông qua việc cung cấp thanh khoản trên Sàn giao dịch Berachain (BEX) và quan trọng cho quản trị và thưởng người dùng.

Sự tích hợp của các token này đảm bảo rằng người dùng quyền lực duy trì phần trăm quản trị của họ khi mạng lưới mở rộng, tạo điều kiện cho một hệ sinh thái bền vững và bao gồm.

Mở Rộng Hệ Sinh Thái Berachain

Các tiêu đề gần đây đã nêu bật về vòng gọi vốn lớn của Berachain lên đến 42 triệu đô la, nhấn mạnh vị thế mạnh mẽ và cam kết mở rộng hệ sinh thái. Hệ sinh thái Berachain đang phát triển mạnh mẽ đã có một loạt các dự án đa dạng, bao gồm:

  • Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) như BEX, Beradrome và BeraSwap.
  • Nền tảng giao dịch quyền chọn: B2Option.
  • Các dự án cơ sở hạ tầng như Beranames.

Với kế hoạch cho khoảng 100 ứng dụng phi tập trung (dApps) bao gồm trò chơi, NFT và nhiều hơn nữa, Berachain đang chuẩn bị cho một lần ra mắt ấn tượng, hứa hẹn một trải nghiệm người dùng phong phú và động đạt.

Cơ Hội Nhận Token Miễn Phí

Đối với những người dùng sớm nhận thấy cơ hội airdrop, Berachain cung cấp các nhiệm vụ qua Galxe, cung cấp cho người dùng cơ hội tham gia và kiếm token thông qua các nhiệm vụ xã hội, hoạt động tương tác và tham gia vào hệ sinh thái. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và tích lũy token $BGT, người dùng có thể tích cực đóng góp và hình thành tương lai của cảnh quản trị Berachain.

Kết Luận

Như vậy, Berachain đại diện cho một cách tiếp cận tiên phong đối với công nghệ blockchain, kết hợp các cơ chế đồng thuận đổi mới, một hệ sinh thái token mạnh mẽ và một hệ sinh thái phát triển mạnh mẽ đang chờ đợi sự tăng trưởng vượt bậc. Khi nền tảng tiếp tục phát triển và mở rộng, nó cung cấp cho người dùng cơ hội vô song để tham gia, đóng góp và thu hoạch lợi ích từ tài chính phi tập trung và quản trị.

Về OriginStake

OriginStake là một validator chuyên nghiệp và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động staking của bạn với các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, bảng điều khiển quản lý phần thưởng, chia sẻ phần thưởng và nhiều tính năng khác!

Với OriginStake, lợi nhuận đi cùng với chi phí cực kỳ hiệu quả và việc staking hoàn toàn an toàn!

Share the Post:

Subscribe for our insight