Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

10 Dự Án Hàng Đầu Hệ Sinh Thái Berachain Bạn Nên Theo Dõi

10 Dự Án Hàng Đầu Hệ Sinh Thái Berachain Bạn Nên Theo Dõi

Berachain là gì?

Berachain là một blockchain tương thích EVM (Ethereum Virtual Machine) có hiệu suất cao, được xây dựng trên cơ sở của Proof-of-Liquidity consensus (sự nhất quán dựa trên tính thanh khoản). Proof-of-Liquidity là một cơ chế nhất quán mới mà mục tiêu là điều chỉnh động lực mạng lưới, tạo ra một tương tác mạnh mẽ giữa các nhà xác thực Berachain và hệ sinh thái các dự án. Công nghệ của Berachain được xây dựng trên Polaris, một khung blockchain có hiệu suất cao để xây dựng các chuỗi tương thích EVM trên nền tảng của động cơ nhất quán CometBFT.

Khám phá thêm Berachain là gì?

Top 10 Dự Án Bạn Nên Thêm Vào Danh Sách Theo Dõi Của Mình

BEX

Berachain BEX đóng vai trò là sàn giao dịch phi tập trung gốc, tạo điều kiện giao dịch liền mạch và an toàn. Cung cấp giao diện trực quan, BEX phục vụ cho cả nhà giao dịch mới và có kinh nghiệm, cung cấp các nhóm thanh khoản, cơ hội canh tác năng suất và phí giao dịch thấp. Tích hợp với hệ sinh thái Berachain cho phép các giao dịch tốc độ cao và giảm chi phí, nhấn mạnh tính bảo mật và phân cấp trong khi cung cấp các tính năng sáng tạo như cross-chain swaps và quản trị dựa trên cộng đồng.

Apiarist Finance

Nền tảng DeFi này trong Berachain cung cấp các dịch vụ yield farming, staking và cho vay, tận dụng các tính năng độc đáo của mạng để hoạt động tài chính hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Apiarist Finance ưu tiên khả năng tiếp cận của người dùng, giới thiệu các tính năng như lãi suất gộp tự động và các tùy chọn cho vay được điều chỉnh theo rủi ro, tất cả đều được củng cố bởi tính minh bạch và quản trị cộng đồng.

Boink

Boink giới thiệu một trò chơi blockchain gốc trên Berachain, nơi người chơi cạnh tranh để giành giải thưởng là token $BERA thông qua các hành động chiến lược “Boink”. Token của trò chơi, $BOINK, tạo điều kiện cho sự năng động giữa người chơi với người chơi và đóng góp phần thưởng, với một phần phí giao dịch được chuyển hướng vào nhóm phần thưởng của trò chơi, được phân phối dưới dạng token $BERA.

Honey Jar

Là một dự án NFT không chính thức, Honey Jar kết hợp NFT và trò chơi trong hệ sinh thái Berachain, cung cấp các trò chơi tương tác theo chủ đề truyền thuyết Bong Bears. Cách tiếp cận lấy cộng đồng làm trung tâm nhằm mục đích làm phong phú thêm văn hóa Berachain đồng thời thúc đẩy sự tham gia và kết nối của người dùng.

Honeypot Finance

DeFi Hub do cộng đồng điều hành này giới thiệu mô hình honey-flavored flywheel, khuyến khích tăng trưởng và tham gia thông qua các ưu đãi kép. Các tính năng độc đáo như Fair Token Launch và Swap Protocol làm nổi bật cam kết của nó đối với sự đổi mới và tính toàn diện trong bối cảnh DeFi.

Beraroot

Để giải quyết hiệu quả giao dịch, bảo mật và tính minh bạch, Beraroot tích hợp công nghệ tối ưu hóa MEV và Dữ liệu sẵn có trong hệ sinh thái Berachain. Hệ thống khen thưởng toàn diện của nó, bao gồm các ưu đãi BGT, BEV và BERA, tăng cường an ninh mạng đồng thời tối ưu hóa lợi nhuận cho người tham gia.

Ramen Finance

Ramen Finance cung cấp giao thức token launchpad gốc trên Berachain, dân chủ hóa việc phân phối token và đảm bảo quyền truy cập công bằng cho các nhà phát triển và người dùng. Trọng tâm phát triển trên Ramen Launchpad nhằm vào mục đích kết nối các giao thức mới với hệ sinh thái đồng thời khuyến khích sự tham gia lâu dài của mọi người.

Beraborrow

Lấy cảm hứng từ mô hình Liquity, Beraborrow cung cấp các khoản vay không lãi suất đối với tài sản thế chấp iBGT, mở khóa tính thanh khoản trên Berachain. Cung cấp lãi suất 0% và các tùy chọn trả nợ linh hoạt, nó giúp tăng cường sự linh hoạt về tài chính và khả năng tiếp cận thị trường của người dùng.

Beraplug

Một memecoin được thiết kế để thưởng cho sự liên kết cộng đồng, Beraplug tăng cường NFT Honey Comb của The Honey Jar trong khi vẫn đảm bảo tính minh bạch trong việc lựa chọn và phân phối người chiến thắng. Cơ chế thuế giao dịch của nó duy trì sự phát triển và giá trị dự án theo thời gian.

Beradrome

Giới thiệu cấu trúc token phức tạp, Beradrome cung cấp token BERO, hiBERO và oBERO để khuyến khích tăng trưởng và tham gia vào hệ sinh thái Berachain. Sáng kiến Beradrome Bonding Curve và Real Deal thúc đẩy tính thanh khoản, sự ổn định và cam kết lâu dài giữa các bên liên quan.

Kết luận

Sự hợp tác giữa các dự án hàng đầu của Berachain nhấn mạnh sức mạnh và khả năng của hệ sinh thái trong việc thúc đẩy công nghệ blockchain. Với trọng tâm là sự đổi mới, sự tham gia của cộng đồng và khả năng thích ứng, các dự án này mở đường cho một tương lai tươi sáng trong blockchain. Khi Berachain tiếp tục phát triển, sự tăng trưởng và đa dạng của các dự án của nó hứa hẹn sự phấn khích và tham gia liên tục trong cộng đồng blockchain.

Về OriginStake

OriginStake là một validator chuyên nghiệp và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động staking của bạn với các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, bảng điều khiển quản lý phần thưởng, chia sẻ phần thưởng và nhiều tính năng khác!

Với OriginStake, lợi nhuận đi cùng với chi phí cực kỳ hiệu quả và việc staking hoàn toàn an toàn!

Share the Post:

Subscribe for our insight