Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Giới thiệu Aura Network – Blockchain dẫn đầu cho Web3 mass adoption

Giới thiệu Aura Network - Blockchain dẫn đầu cho Web3 mass adoption

Aura Network là gì?

Aura Network là một hệ sinh thái Layer 1 hiệu suất cao với tính linh hoạt tích hợp sẵn, dẫn đầu sự mass adoption của Web3 trên các thị trường mới nổi.

Giao thức Aura Network cho phép người dùng tạo ra, định giá, theo dõi dữ liệu hoặc giao dịch NFT để xây dựng một nền tảng mạnh mẽ hỗ trợ tất cả các tài sản giao dịch trên thị trường crypto một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

  • Tổ chức Aura Network Foundation làm việc trực tiếp với các thương hiệu và chủ sở hữu IP để chuyển đổi danh mục web2 của họ sang web3.
  • Tập trung vào trải nghiệm người dùng tốt hơn
  • Thúc đẩy việc áp dụng NFT vào các trường hợp sử dụng thực tế.
  • Cung cấp cho các nhà phát triển web3 các công cụ mã nguồn mở và có khả năng mở rộng để tăng tốc quá trình phát triển phần mềm.
  • Aura Network được xây dựng bằng cách sử dụng Cosmos SDK, một framework được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới để xây dựng các blockchain.

Khám phá thêm về Aura Network là gì?

Chiến lược đặc biệt của Aura Network?

Tập trung vào các thị trường mới nổi

Aura Network nhận ra những cơ hội độc đáo trong các nước mới nổi nơi sự thiếu hụt các công nghệ kế thừa cho phép áp dụng trực tiếp các giải pháp công nghệ mới. Điều này tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc áp dụng công nghệ đổi mới và tập trung vào người dùng, bao gồm blockchain và tiền điện tử.

Phương pháp tùy chỉnh

Aura Network nhấn mạnh tầm quan trọng của các phương pháp tùy chỉnh để giải quyết các cảnh quan kinh tế đặc thù của các nước mới nổi. Các lợi ích của blockchain, chẳng hạn như chuyển tiền qua biên giới và tính minh bạch, có thể có tác động lớn đến sự phi tập trung tài chính và xây dựng niềm tin trong các tổ chức công cộng.

Hiệu quả hoá chi phí và thân thiện với người dùng

Aura Network nhằm cung cấp các giao dịch hiệu quả về chi phí và phí giao dịch cạnh tranh, làm cho nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng và nhà phát triển trong các vùng có yêu cầu về chi phí nhạy cảm. Nền tảng cũng ưu tiên trải nghiệm người dùng, cung cấp quy trình đăng ký người dùng mượt mà và tùy chọn tùy chỉnh cho nhà phát triển để tạo ra các ứng dụng phù hợp với từng khu vực.

Hạ tầng dành cho sự thông dụng hàng đầu

Hạ tầng của Aura Network được thiết kế để hỗ trợ không chỉ NFT mà còn các ứng dụng phi tập trung (dApps) phức tạp và thân thiện với người dùng. Mạng lưới nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng công nghệ blockchain một cách rộng rãi trong tương lai.

Giải pháp toàn diện

Aura Network cung cấp hạ tầng công cộng có giá trị thông qua kiến trúc blockchain linh hoạt, giải quyết những vấn đề về khả năng mở rộng, bảo mật và phi tập trung. Mạng lưới nhằm tạo điều kiện cho các nước mới nổi tự tin và tiến tới tương lai phi tập trung.

Aura Network hoạt động như thế nào?

Aura Network tập trung vào giải quyết ba thách thức đối với thị trường NFT, bao gồm:

Xây dựng khung chuẩn cho việc quản lý NFT

Các tiêu chuẩn giao dịch như ERC-721 và ERC-1155 đã tạo ra cơ sở cho các giao diện tiêu chuẩn của NFT. Cách mà các token này được tạo ra và sử dụng trong các ứng dụng phụ thuộc vào sự sáng tạo của các nhà phát triển. Điều này là nguồn gốc của sự phức tạp trong việc phát triển các ứng dụng phi tập trung.

Giải pháp đa chuỗi tăng cường tiện ích của NFT

Blockchain riêng và blockchain công cộng là hai thành phần của blockchain hiện tại. Hầu hết các NFT hiện tại được phát triển trên các mạng blockchain công cộng, nhưng Aura Network tìm cách mở rộng cơ sở người dùng và khả năng áp dụng của NFT.

Cải thiện hạ tầng NFT cho Metaverse

Việc phát triển tài sản thế giới thực thành NFT là quan trọng để đạt đến sự song song với Metaverse.

Giai đoạn cuối cùng của Aura Network là hợp tác với các nhà cung cấp trò chơi và dịch vụ như Decentraland, Axie Infinity, Meta, Microsoft và các công ty khác để đưa NFT trên chuỗi vào thế giới ảo này như một khung công việc chung cho việc làm việc với NFT.

Token AURA là gì?

Token AURA là token BEP20 trên BNB Smart Chain. Token này hoạt động như một giữ chỗ cho Aura Coin sau khi Aura Mainnet ra mắt. Token AURA có thể được giao dịch tự do trên thị trường tiền điện tử.

Tổng quan

  • Token Name: Aura Network
  • Ticker: AURA
  • Blockchain: BNB Smart Chain
  • Token Standard: BEP20
  • Contract: 0x23c5D1164662758b3799103Effe19cC064d897D6
  • Token type: Utility, Governance
  • Total Supply: 1,000,000,000
  • Circulating Supply: Updating…

Phân bổ Token AURA

  • Block Rewards: 25%
  • Team: 20%
  • Ecosystem Growth: 20%
  • Strategic: 20%
  • Foundation Reserves: 10%
  • Public Distribution: 5%

Các trường hợp sử dụng token AURA

Token AURA có thể được sử dụng cho:

  • Quản trị: Chủ sở hữu có thể bỏ phiếu cho các cập nhật phần mềm hoặc quyết định quan trọng trong cộng đồng Aura.
  • Stake: Người nắm giữ Aura có thể ủy quyền đồng tiền của họ để kiếm hoa hồng thụ động.
  • Phí giao dịch: Đồng tiền gốc của blockchain này được sử dụng để thanh toán phí giao dịch.
  • Giao dịch: AURA có thể được trao đổi hoặc đổi trên thị trường.

Đội ngũ

Kết luận

Với tính năng và tiềm năng phi thường, Aura Network định sẽ cách mạng hóa ngành tài sản số và vượt qua giới hạn của Web3. Aura Network có vị trí thuận lợi để trở thành một nhân vật chính trong lĩnh vực tài sản số và đổi mới Web3.

Về OriginStake

OriginStake là một validator chuyên nghiệp và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động staking của bạn với các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, bảng điều khiển quản lý phần thưởng, chia sẻ phần thưởng và nhiều tính năng khác!

Với OriginStake, lợi nhuận đi cùng với chi phí cực kỳ hiệu quả và việc staking hoàn toàn an toàn!

Share the Post:

Subscribe for our insight