Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

OMniverse: Hệ Sinh Thái MANTRA Toàn Diện và Sáng Tạo

OMniverse: Hệ Sinh Thái MANTRA Toàn Diện và Sáng Tạo

Hành Trình Phát Triển Của OMniverse

OMniverse là một phần quan trọng của hệ sinh thái MANTRA, được thành lập và phát triển từ quý 4 năm 2019 và khởi động vào năm 2020. Đến tháng 8 năm 2022, MANTRA DAO chính thức đổi tên thành MANTRA, đồng thời tái cơ cấu toàn diện để tạo nên OMniverse. OMniverse gồm bốn nhóm chính: MANTRA Nodes, MANTRA Chain, MANTRA Finance và MANTRA DAO, mỗi nhóm cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ sáng tạo cho cả nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức.

Hệ sinh thái MANTRA có gì?

MANTRA đại diện cho một hệ sinh thái blockchain toàn diện hoạt động trong khuôn khổ pháp lý và tích hợp theo chiều dọc, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho cả nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức.

Theo Binance, hệ sinh thái MANTRA được đánh giá cao nhờ cách tiếp cận minh bạch và toàn diện đối với giao dịch tiền điện tử và đổi mới tài chính, nhằm mục đích cá nhân hóa và đảm bảo trải nghiệm tiên phong về tiền điện tử.

Hệ sinh thái MANTRA, được gọi là OMniverse, bao gồm một số thành phần chính:

Mantra Chain

MANTRA Chain là giao thức dành cho hệ sinh thái Cosmos. Nó có thể tương tác với các blockchain khác trong Cosmos với mô-đun IBC, cung cấp các công cụ dành cho nhà phát triển và cơ hội xây dựng mọi thứ từ trò chơi và ứng dụng web3 đến các sàn giao dịch an toàn và phi tập trung (DEX). Mạng cũng tương thích với EVM, kết hợp tính linh hoạt và độ tin cậy của cả hệ sinh thái Cosmos và Ethereum trong một môi trường thân thiện với builder.

MANTRA Chain cũng sử dụng mô-đun nhận dạng phi tập trung (DID) mạnh mẽ cho tất cả các nhu cầu KYC & AML. Mô-đun này tạo điều kiện phát triển các sản phẩm sử dụng các tính năng và hệ sinh thái nâng cao.

Tìm hiểu thêm về Mantra Chain là gì?

Mantra Nodes

Phân khúc này cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng blockchain, bao gồm staking bán lẻ, ủy quyền tổ chức, quản lý node và hoạt động validator nhãn trắng. Nó tạo thành cốt lõi của ngăn xếp tích hợp theo chiều dọc làm nền tảng cho toàn bộ OMniverse.

Mantra DAO

Kể từ khi thành lập, MANTRA luôn chú trọng đến việc thu hút sự tham gia của cộng đồng ở mọi giai đoạn và cơ chế quản trị minh bạch là cốt lõi gắn kết mọi người lại với nhau. Để tiếp cận một cộng đồng rộng lớn hơn bên ngoài OMniverse và Sherpas, MDAO cố gắng đưa câu chuyện và cấu trúc này vào các dự án khác cũng như nhiều giao thức của chúng.

Ngăn xếp này cung cấp các dịch vụ DAO giúp tăng hiệu quả của các chức năng kinh doanh khác nhau của DAO một cách an toàn, từ tài chính đến quản lý nhân sự. Ví dụ: một số giải pháp DAO bao gồm quản lý ngân quỹ, phát hành và bệ phóng DAO cũng như quản trị và tài trợ DAO, cũng như staking DAO và DeFi.

Một số quan hệ đối tác DAO thành công bao gồm HeliSwap, DEX & DAO đầu tiên trên mạng Hedera và ZENSTAR, thị trường tiền tệ dựa trên nền tảng đầu tiên được xây dựng trên mạng Astar trên Polkadot.

Mantra Finance

Được định vị là nền tảng DeFi được quản lý toàn cầu, Mantra Finance kết nối tài chính phi tập trung với tài chính truyền thống, nhấn mạnh vào tốc độ, tính minh bạch và bảo mật cấp tổ chức. Nó được coi là nhà cung cấp giải pháp DeFi hàng đầu, cấp cho người dùng toàn cầu quyền truy cập vào các cơ hội giao dịch, phát hành và kiếm tiền trên cả tiền điện tử và tài sản được mã hóa.

Thông tin token OM

Tổng quan

  • Tên Token: $OM
  • Tổng cung: 888 888 888
  • Cung lưu hành: 819 735 370

Tiện ích Token

OM là token gốc của OMniverse và có nhiều tiện ích khác nhau bao gồm:

  • Quản trị: Người stake OM có thể đưa ra đề xuất, tham gia bỏ phiếu quản trị và đề xuất phát triển các sản phẩm khác nhau trên OMniverse.
  • Staking: OM có thể được stake trực tiếp trên ứng dụng web của MANTRA hoặc trên Binance để kiếm lợi nhuận thụ động.
  • Ưu đãi truy cập token DAO/Airdrop: Người stake OM có quyền truy cập đặc biệt vào các đợt phát hành token DAO mới cũng như hợp tác với các đợt airdrop token DAO.

Nhà đầu tư

Đối tác

Kết luận

Hành trình của MANTRA từ khi thành lập đến hệ sinh thái OMniverse mở rộng cho thấy sự đổi mới đáng chú ý và phát triển dựa vào cộng đồng. Với token OM làm xương sống, MANTRA cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, hứa hẹn những cơ hội mới về tài chính phi tập trung cho cộng đồng và đối tác của mình.

Về OriginStake

OriginStake là một validator chuyên nghiệp và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động staking của bạn với các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, bảng điều khiển quản lý phần thưởng, chia sẻ phần thưởng và nhiều tính năng khác!

Với OriginStake, lợi nhuận đi cùng với chi phí cực kỳ hiệu quả và việc staking hoàn toàn an toàn!

Share the Post:

Subscribe for our insight