Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Hướng dẫn chi tiết Sự Kiện FOCG Summer 2024 Trên 0G Labs

Hướng dẫn chi tiết Sự Kiện FOCG Summer 2024 Trên 0G Labs

Người dùng có cơ hội tham gia vào một loạt các trò chơi on-chain để nhận phần thưởng từ 0G Labs, Blade Games và Delphinus Lab.

Tìm hiểu thêm về 0G Labs là gì?

Bắt Đầu Với Sự Kiện FOCG Summer 2024 Trên 0G Labs

Người tham gia có thể tham gia Galxe và Taskon Social Quest bằng cách theo dõi các tài khoản X của 0G và Blade Games.

Hệ thống trò chơi và điểm số sẽ được ra mắt vào Thứ Ba, ngày 23 tháng 7.

Vào ngày 8 tháng 7, 0G đã công bố Sự Kiện FOCG Summer 2024 Trên 0G Labs. Chỉ sau mười ngày, họ đã chứng kiến 25K người tham gia vào các nhiệm vụ xã hội và chuẩn bị cho việc ra mắt trò chơi trên Testnet.

Ra Mắt Hệ Thống Điểm

Vào ngày 23 tháng 7, 0G Labs sẽ chính thức giới thiệu hệ thống điểm, và ba trò chơi hợp tác sẽ có sẵn trên mạng thử nghiệm. Điểm kiếm được có thể được sử dụng để nhận token và các phần thưởng khác từ 0G Labs và các đối tác chiến dịch của họ, bao gồm Blade Games (được hỗ trợ bởi PTC crypto, IOSG, Animoca Ventures), Delphinus Lab (được hỗ trợ bởi Binance Labs và OKX ventures), Project Mirage và những người khác.

Kiếm Điểm và Nhận Airdrop

Điểm là cách duy nhất để nhận tất cả các phần thưởng trong Sự Kiện FOCG Summer 2024. Các phần thưởng này sẽ được phân phối hoặc sẵn sàng để thu thập sau khi sự kiện kết thúc, trước TGE của dự án, hoặc vào các thời điểm khác dựa trên ví của người dùng và điểm tương ứng.

Có hai phương pháp chính để kiếm điểm:

  1. Chơi Trò Chơi Trên Trang Web Hệ Thống Điểm: Ra mắt vào ngày 23 tháng 7, người dùng có thể truy cập trang web để đăng nhập, liên kết các tài khoản xã hội và ví, chia sẻ mã mời, và hoàn thành nhiệm vụ. Chơi trò chơi và tiến xa nhất có thể, chẳng hạn như đạt 100 dân số trên một hòn đảo trong Project Mirage, là cách tốt nhất để kiếm được phần thưởng cao hơn. Các nhiệm vụ này được chi tiết trên trang web.
  1. Tham Gia Hoạt Động Trên Nền Tảng Social Quest: Theo dõi các tài khoản X chính thức của 0G, Blade Games, và Blockbooster hoặc tham gia cộng đồng của họ để nhận thông tin về các hoạt động mới nhất. Các sự kiện hiện tại trên Galxe và Taskon cung cấp cho người tham gia cơ hội kiếm điểm.

Giới Thiệu Hệ Thống Điểm

Việc thêm Arbitrum L3 vào ví của bạn rất đơn giản:

  • RPC link: https://rpc-nitro.0g.ai
  • ChainID: 55213348826
  • Currency Symbol: A0GI

Đăng Nhập và Tạo Danh Tính

Truy cập [FOCG]. Người dùng có thể đăng nhập bằng ví crypto hoặc X, nhưng nên liên kết cả hai phương pháp với tài khoản. Ví là cần thiết để phân phối phần thưởng, và việc liên kết X là điều kiện cần thiết cho hầu hết các nhiệm vụ.

Mã Giới Thiệu

Sử dụng mã giới thiệu kiếm được 10 điểm, và thêm 5 điểm nếu người khác sử dụng mã của bạn. Tích lũy điểm cho phép người dùng làm mới mã giới thiệu của mình, với việc sử dụng nhiều hơn sẽ mang lại nhiều điểm hơn.

Phần Thưởng Thêm Hàng Ngày

Kiếm 5 điểm hàng ngày bằng cách đăng nhập qua Daily Bonus.

NFT Của Blade Games

Click “Mint” để mint một Dune Factory Pioneer NFT trên Arbitrum One Mainnet (khác với mạng thử nghiệm được sử dụng cho các trò chơi on-chain). NFT này liên quan đến các nhiệm vụ và phần thưởng từ Blade Games, có thể mang lại airdrop và thêm điểm cho một số nhiệm vụ của Blade Games.

Để mint, hoàn thành bất kỳ 5 nhiệm vụ nào trong FOCG Summer.

Hướng Dẫn Các Trò Chơi Trong Sự Kiện

  1. Dune Factory: Một trò chơi phòng thủ tháp dựa trên ZKP, phát triển bởi Blade Games. Để chơi tốt hơn, tham khảo [video guide].
  1. Project Mirage: Một trò chơi xây dựng đảo on-chain, phát triển bởi DayDream Labs. Hướng dẫn chi tiết có thể được tìm thấy [tại đây].

Coinpups: Trò chơi casual đầu tiên với phần thưởng meme trên Telegram, nơi người dùng có thể kiếm memecoins và nhận airdrop. Tham khảo [hướng dẫn trò chơi] để biết thêm chi tiết.

Về FOCG Summer 2024

FOCG Summer 2024 là sự kiện trò chơi on-chain đồng tổ chức bởi 0G, Blade Games, và Blockbooster. Từ đầu tháng 7 đến tháng 8 năm 2024, sự kiện này mời một số đối tác trò chơi on-chain đáng mong đợi triển khai và mở thử nghiệm trò chơi trên 0G Testnet. Các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực zkVM và rollup hỗ trợ các công nghệ này, mang lại trải nghiệm trò chơi chưa từng có.

Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để tham gia 0G Testnet, trải nghiệm các trò chơi on-chain hấp dẫn, chứng kiến ứng dụng thực tế của khả năng dữ liệu cao trong các trường hợp sử dụng dữ liệu lớn, và khám phá các công nghệ blockchain tiên tiến nhất.

Kết Luận

Sự Kiện FOCG Summer 2024 trên 0G Labs mang đến cơ hội độc đáo và thú vị cho người dùng tham gia vào trò chơi on-chain trong khi kiếm phần thưởng. Với sự ra mắt của hệ thống điểm và các trò chơi hợp tác đa dạng, người tham gia có thể tham gia các hoạt động vui nhộn và thử thách, tích lũy điểm và nhận airdrop giá trị. Sự kết hợp giữa công nghệ blockchain tiên tiến và lối chơi hấp dẫn làm cho chiến dịch này trở thành sự kiện không thể bỏ qua cho những người đam mê blockchain và game thủ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của sáng kiến đột phá này và khám phá tương lai của trò chơi on-chain cùng 0G Labs và các đối tác của họ.

Về OriginStake

OriginStake là một validator chuyên nghiệp và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động staking của bạn với các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, bảng điều khiển quản lý phần thưởng, chia sẻ phần thưởng và nhiều tính năng khác!

Với OriginStake, lợi nhuận đi cùng với chi phí cực kỳ hiệu quả và việc staking hoàn toàn an toàn!

Share the Post:

Subscribe for our insight