Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Chiến Lược Nhận Airdrop trên Berachain Testnet

Chiến Lược Nhận Airdrop trên Berachain Testnet

Berachain là gì?

Berachain là một blockchain tương đương EVM (Ethereum Virtual Machine) cấp 1, được xây dựng trên Cosmos SDK và vận hành bởi Cơ chế Chứng minh thanh khoản (Proof of Liquidity). Ngoài ra, sự đầu tư vào Berachain được đánh giá cao với sự hỗ trợ từ Polychain, Shima Capital, Hack_VC và các đối tác khác.

Dự án này bắt đầu từ một dự án NFT và đã phát triển đáng kể, giải quyết các khoảng trống giữa thanh khoản và an ninh trong hệ sinh thái DeFi. Nền tảng được thiết kế để giảm phân mảnh thanh khoản, tăng tốc độ cho các ứng dụng và đảm bảo khả năng truy cập cao nhờ khả năng tương thích và mô-đun, làm cho nó trở thành một sự bổ sung độc đáo cho không gian blockchain và DeFi.

Berachain cũng đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Vào tháng 1 năm 2024, họ đã có hơn 70 dự án sinh thái. Gần đây, Berachain cũng đã hợp tác với giao thức chéo chuỗi LayerZero và dự án NFT Pudgy Penguin, hai tên tuổi lớn trong không gian này. Tính đến quý 1, Berachain đã đạt tổng giá trị khóa là 250 triệu USD và dự kiến sẽ ra mắt Mainnet vào quý 2 năm 2024.

Tìm hiểu thêm về Berachain là gì?

$BERA là gì?

$BERA là token gốc của mạng Bera, được sử dụng để thanh toán phí gas, trong khi BGT là token quản trị nhưng không thể chuyển nhượng và chỉ có thể được nhận thông qua việc gửi thanh khoản vào BEX gốc. Honey là stablecoin dành cho BERA.

Airdrop Berachain: Những Điều Bạn Cần Biết

Hãy làm theo các bước sau đây để tương tác với Berachain và có khả năng đủ điều kiện cho đợt airdrop trên mainnet!

Thêm Berachain Testnet vào ví MetaMask

Trước khi kết nối ví của bạn, bạn cần thêm Berachain testnet. Trong ví dụ này, chúng ta sử dụng ví MetaMask. Mở danh sách các mạng ở góc trên cùng bên trái và chọn “Add Network”.

Sau đó, chọn ‘Add a network manually’ và nhập thông tin sau.

Network name: Berachain Artio

RPC URL: https://artio.rpc.berachain.com/

Chain ID: 80085

Currency symbol: BERA

Block explorer URL: https://artio.beratrail.io/

Sau khi lưu cấu hình mạng, bạn sẽ kết nối với Berachain Testnet.

Bước 1: Đăng nhập vào Galxe

Truy cập vào Galxe và đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội hoặc ví của bạn. Trong ví dụ này, chúng tôi đang sử dụng MetaMask.

Sau khi ví của bạn được kết nối, hãy thiết lập tên người dùng để tạo ID Galxe của bạn.

Click vào nhiệm vụ đầu tiên để được chuyển hướng đến Berachain Honey Dapp. Đây là một phần của ‘March of the Beras Daily’ cho phép bạn thu thập 5 điểm mỗi ngày.

Phần thứ hai, ‘March of the Beras Part One: Onboarding’ là các nhiệm vụ thưởng cho bạn điểm cao hơn nhưng chỉ có thể hoàn thành một lần để kiếm điểm.

Bước 2: Twitter Tasks

Click vào ‘Follow @berachain on Twitter’ và bạn sẽ được kết nối tài khoản của mình. Bạn sẽ cần phải tweet một tin nhắn xác minh được cung cấp bởi Berachain. Sau khi đăng tweet, hãy sao chép liên kết và dán nó để xác minh tài khoản của bạn.

Sau khi tài khoản Twitter của bạn được kết nối, bạn có thể tiếp tục theo dõi dự án và đăng lại tweet.

Bước 3: Vào website chính của dự án

Bạn sẽ cần phải cung cấp email của mình trước khi truy cập trang chính. Click vào ‘Send a code’ và lấy mã từ email để hoàn tất quá trình xác minh.

Sau đó, bạn có thể click vào ‘Visit the Proof of Liquidity Main Website Page’’ và được chuyển hướng đến trang đó. Chỉ cần mở trang web là bạn sẽ kiếm được điểm nhưng bạn cũng có thể nhân cơ hội xem qua trang web này.

Bước 4: Berachain Discord

Đăng nhập vào Discord trước khi click vào Discord task. Ứng dụng Discord sẽ nhắc bạn cho phép yêu cầu truy cập vào tài khoản của GalxeBot.

Trước khi tham gia máy chủ Berachain Discord, bạn sẽ cần hoàn tất quy trình xác minh. Click vào ‘Verify’, đọc và đồng ý với các quy tắc rồi gửi xác minh của bạn.

Sau đó, bạn sẽ có quyền truy cập vào máy chủ Berachain Discord nơi bạn có thể tương tác với cộng đồng.

Xin lưu ý rằng để nhận được vai trò Bera Cub, bạn cần phải là thành viên tích cực. Một thông báo từ người đồng sáng lập, Smokey the Bera, trong kênh câu hỏi thường gặp cảnh báo người dùng không nên yêu cầu vai trò này hoặc hoạt động chỉ vì vai trò đó.

Bước 5: Berachain Docs

Click vào ‘Visit the Berachain Docs’ và được chuyển hướng đến tài liệu chính thức của Berachain. Tại đây bạn có thể tìm hiểu thêm về Berachain, đọc hướng dẫn dành cho nhà phát triển và xem FAQ

Sau đó bạn có thể quay lại Galxe để làm bài kiểm tra. Có tổng cộng năm câu hỏi được tạo ra từ thông tin trong tài liệu Berachain.

Câu trả lời là: Proof of Liquidity, Providing Liquidity on DAO, BTC, Polaris EVM, và Faucet

Bước 6: Drip Bera

Click vào ‘Drip $BERA’ để được chuyển hướng đến Berachain Artio faucet. Cung cấp địa chỉ ví của bạn và token sẽ được cấp.

Do tính chất của mạng thử nghiệm, token có thể mất một thời gian mới xuất hiện trong ví của bạn hoặc trong một số trường hợp không đến được. Làm mới trang và ví của bạn vài phút một lần cho đến khi token đến hoặc bạn có thể thử lại tám giờ một lần.

Bạn cũng có thể truy cập Quicknode Faucet để nhận thêm token.

Chọn Berachain và mạng Artio rồi dán địa chỉ ví của bạn để tiếp tục.

Nếu bạn có tài khoản QuickNode, bạn có thể đăng nhập để nhận phần thưởng gấp 4 lần hoặc bạn có thể chia sẻ một tweet được tạo để nhận phần thưởng gấp đôi. Nếu không, bạn có thể tiếp tục nhận 0,1 BERA.

Xin lưu ý rằng QuickNode faucet chỉ cho phép bạn nhận token sau mỗi 12 giờ.

Bước 7: Swap BERA

Hãy tới sàn giao dịch Berachain, BEX, bằng cách click vào nhiệm vụ.

Bước 8: Swap Tokens trên BEX

Quay lại BEX, kết nối ví của bạn và chọn ‘Swap Tokens’.

Chọn swap từ BERA sang STGUSDC và nhập số tiền mong muốn.

Bạn sẽ được xem trước giao dịch swap trước khi xác nhận nó trong ví của mình.

Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được điểm của mình trên Galxe.

Bước 9: Mint HONEY

Nhiệm vụ tiếp theo là mint và hodl HONEY.

Kết nối ví của bạn, chọn số STGUSDC bạn muốn mint cho HONEY và xác nhận giao dịch trong ví của bạn.

Bổ sung

Các bước sau đây là tùy chọn vì chúng không được liệt kê trong nhiệm vụ Galxe Berachain. Tuy nhiên, các dự án chạy thử nghiệm để xem cách người dùng tương tác với các dApp khác nhau có sẵn và có xu hướng nhận ra các giao dịch này.

Do đó, các bước sau đây được khuyến nghị để tăng tương tác của bạn với mạng thử nghiệm Berachain.

Bước 10: Cung cấp thanh khoản

Hãy truy cập Bex Pool để xem danh sách các pool có sẵn. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ cung cấp thanh khoản cho pool 50STGUSDC-50HONEY.

Kết nối ví của bạn, chọn nhóm và nhập số lượng HONEY và STGUSDC bạn muốn thêm.

Trong bản xem trước, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn ‘Approve STGUSDC’ hoặc ‘Approve Infinite.’

Do tính chất đôi khi không ổn định của các mạng thử nghiệm cũng như thực tế là các token không có giá trị nên việc phê duyệt vô hạn là an toàn để tránh cho bạn những rắc rối khi liên tục phê duyệt các giao dịch.

Tuy nhiên, với mạng mainnet và token thực của bạn, bạn không bao giờ nên phê duyệt vô hạn vì điều này mang lại cho các giao thức quyền truy cập vô tận vào tài sản của bạn.

Sau khi phê duyệt vô hạn, hãy thêm thanh khoản và phê duyệt giao dịch trong ví của bạn.

Bằng cách thêm tính thanh khoản, bạn sẽ được thưởng bằng BGT mà bạn có thể yêu cầu từ trang pool.

Bước 11: Giao dịch phái sinh

Hãy truy cập Berps để kết nối ví của bạn và bắt đầu giao dịch.

Bạn có thể chọn từ bốn thị trường giao dịch với USDC. Trong ví dụ này, chúng tôi leveraging BTC bằng HONEY.

Chọn số lượng HONEY để mua, phê duyệt vô hạn và xác nhận giao dịch trong ví của bạn.

Bước 12: Mượn HONEY

Truy cập Bend để kết nối ví của bạn và click vào ‘Borrow Honey.’

Trên trang bảng điều khiển, bạn có thể chọn cung cấp HONEY.

Nhập số tiền mong muốn và click chọn ‘Approve Infinite’.

Click vào ‘Supply’ và xác nhận giao dịch trong ví của bạn.

Bước 13: Mint NFT

Dự án Honey Jar NFT là một sáng kiến cộng đồng không chính thức nằm ở cốt lõi của hệ sinh thái Berachain. Dự án bao gồm các yếu tố lấy cảm hứng từ vũ trụ Bong Bear và các khía cạnh khác liên quan đến Berachain.

Mint Ooga Booga NFT là một phương pháp khác để chứng minh sự tham gia sớm của bạn vào mạng thử nghiệm Berachain. Để mint, hãy truy cập 0xhoneyjar và kết nối ví của bạn.

Bạn có thể chọn giữa BERA và HONEY nhưng trong ví dụ này chúng tôi đã sử dụng HONEY. Số tiền đã được xác định trước và bạn sẽ cần phê duyệt số tiền đó trong ví của mình.

Sau khi được phê duyệt, bạn có thể mint NFT và xác nhận giao dịch trong ví của mình.

Sau khi giao dịch thành công, NF Ooga Booga ticket sẽ xuất hiện trong kho của bạn.

Bạn cũng có thể theo dõi bất kỳ NFT theo chủ đề dịp nào, chẳng hạn như ‘Balentine Card’ được phát hành cùng với Ngày lễ tình nhân.

Kết luận

Các testnet crypto cho phép các nhà phát triển thử nghiệm các tính năng mới, trò chơi, hoặc dApps mà không làm hỏng bất cứ thứ gì quan trọng. Với việc Berachain sắp ra mắt mainnet, nhiều người dùng có thể tương tác với testnet và thực hiện các loại giao dịch khác nhau. Do token trên testnet không liên quan đến tiền thật, đây là cơ hội tốt để tương tác với hệ sinh thái và tìm hiểu thêm về Berachain.

Lưu ý rằng việc thực hiện theo các bước trên không đảm bảo bạn sẽ nhận được airdrop token Berachain. Bài viết này chỉ mang tính chất thông tin và không nên được coi là lời khuyên đầu tư. Hãy tự mình nghiên cứu kỹ lưỡng các giao thức trước khi kết nối ví của bạn.

Về OriginStake

OriginStake là một validator chuyên nghiệp và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động staking của bạn với các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, bảng điều khiển quản lý phần thưởng, chia sẻ phần thưởng và nhiều tính năng khác!

Với OriginStake, lợi nhuận đi cùng với chi phí cực kỳ hiệu quả và việc staking hoàn toàn an toàn!

Share the Post:

Subscribe for our insight