Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Khám phá vũ trụ NFT trên Berachain

Khám phá vũ trụ NFT trên Berachain

Khám phá các bộ sưu tập NFT chính thức và do cộng đồng thúc đẩy trong Hệ sinh thái Berachain

Khám phá thêm về Berachain là gì?

Bộ sưu tập NFT chính thức của Berachain

Trọng tâm của hệ sinh thái Berachain là 6 bộ sưu tập NFT nguyên bản, được hỗ trợ bởi nhóm Berachain, đánh dấu khởi đầu hành trình của chúng ta.

  • Bong Bears
  • Bond Bears
  • Boo Bears
  • Baby Bears
  • Band Bears
  • Bit Bears

Mỗi tác phẩm trong các bộ sưu tập này tự hào có một tính năng ‘rebasing’ độc đáo. Lấy NFT OG Bong Bears, làm ví dụ: Ban đầu, chủ sở hữu của Bong Bear NFT sẽ nhận được Bond Bear thông qua airdrop khi phát hành, tăng gấp đôi số lượng nắm giữ của họ một cách hiệu quả. Mô hình nhận NFT bổ sung này tiếp tục với các bản phát hành tiếp theo, chẳng hạn như Boo Bears và Baby Bears, khuếch đại bộ sưu tập của bất kỳ người nắm giữ nào với mỗi lần bổ sung mới.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng đây là bộ sưu tập NFT chính thức duy nhất được Berachain chấp thuận. Mặc dù nhiều dự án khác đang nở rộ trong hệ sinh thái của chúng ta và mang lại giá trị to lớn nhưng chúng không được Berachain chính thức xác nhận.

Một sự kiện “rebase” sắp tới trên mạng chính Berachain hứa hẹn sẽ mở rộng các bộ sưu tập này hơn nữa, với tất cả những người nắm giữ hiện tại đủ điều kiện để yêu cầu các bổ sung mới.

Các dự án NFT sôi động trong hệ sinh thái

Bối cảnh Berachain rất phong phú với các dự án sáng tạo đóng góp tích cực cho hệ sinh thái của chúng ta.

0xHoneyJar

Honey Jar được thành lập bởi Jani và nó là trung tâm của hệ sinh thái các dự án trên Berachain. Jani là nhà tạo lập thị trường đầu tiên cho Beras và kỹ năng xây dựng cộng đồng của anh ấy là nền tảng của cộng đồng của chúng ta.

Bộ sưu tập NFT quan trọng nhất của họ là Honey Combs, được thiết kế với mức giá thấp, đây được xem là bộ sưu tập “làm quen” dành cho những ai vừa mới bắt đầu bước vào hệ sinh thái Bera, vì Honey Jar hình thành quan hệ đối tác với nhiều dự án Bera mà bạn có thể mong đợi WL và các lợi ích khác.

Beradrome

Beradrome là một thị trường restaking và thanh khoản trên Berachain và là một trong những dự án NFT tập trung vào DEFI nhất hiện nay.

Các NFT Tour de Berance (trên Arbitrum) được đồn đại sẽ nhận được token airdrop trong tương lai.

Beradoge

Beradoge là một dự án meme & degen.

Họ có hai bộ sưu tập, cả hai đều có kích thước nhỏ – Beradoge Gen 1 (Ethereum) và Mibidiots (Arbitrum) – sử dụng thị trường phần tử cho những thứ này, OpenSea là lỗi af với cả hai bộ sưu tập. Họ được đồn đại sẽ cung cấp airdrop meme coin cho những người nắm giữ trong tương lai.

Beramonium

Đây là một trong những dự án chơi game lớn hiện đang phát triển trên Berachain. Gemhunters (trò chơi đầu tiên trên hệ sinh thái của chúng ta) là một game nhập vai chơi nhàn rỗi cho phép người chơi gửi Beramonium Genesis Beras của họ đến các nhiệm vụ và có được thiết bị và đá quý.

Berachein (Baka Bears)

Với cái tên giống một cách kỳ lạ với dự án blockchain chính, Berachein là một dự án tập trung vào nghệ thuật & giải trí với tin đồn về Bera Anime đang được thực hiện. Nhóm của họ đã nổi tiếng với việc tạo các video ngắn liên quan đến berachain từ lâu.

Example Baka Bears NFT

Bera Punks

Nhóm Bera Punks đã phát hành bộ sưu tập pixel art Bera Punks cách đây không lâu. Xưởng mint của họ gần đây đã lấy lại được đà và xưởng mint này sẽ sớm được khởi động lại. Theo dõi twitter của họ để luôn cập nhật. Có một số tin đồn về các đồng tiền tiềm năng liên quan đến dự án trong tương lai.

Example Bera Punk NFT

The HoneyCast (THC)

HoneyCast là một podcast Berachain cao cấp. Họ có quyền tiếp cận với hầu hết mọi người trong hệ sinh thái và nhận được nhiều cuộc phỏng vấn thú vị với các dự án khác nhau, bao gồm cả nhóm Berachain.

BOINK!

Boink! là một trò chơi PvP on chain, trong đó người chơi thực hiện “Boinks” để cạnh tranh giành $BERA (token gốc/gas của Berachain) trong các vòng boink vô tận.

Example Honey Crystal NFT

BeraTone

BeraTone là một trò chơi nông nghiệp, câu cá, chế tạo và nhịp điệu nhiều người chơi trực tuyến sắp được ra mắt. Đáng chú ý, một trong những người sáng lập chịu trách nhiệm về nghệ thuật của Bit Bears.

YEET

Yeet là một trò chơi degen “max ponzinomics” sắp được ra mắt trên Berachain với nhiều lớp chiến lược. Họ đang thực hiện một bộ sưu tập NFT. Theo dõi các hoạt động xã hội của họ để cập nhật thông tin sớm nhất

Ramen Finance

Ramen Finance là một AMM gốc trên Berachain và lớp thanh khoản được hình dung để tăng cường thanh khoản tài sản cho các tài sản đuôi dài cho hệ sinh thái Berachain.

Họ đang làm việc trên bộ sưu tập NFT – theo dõi các mạng xã hội của họ để tìm hiểu thêm.

CubHub NFT

CubHub đang nghiên cứu các cải tiến AR/VR cho Beras. Sau đó sẽ có một bộ sưu tập NFT được lên kế hoạch trong tương lai, hãy theo dõi twitter của họ để tìm hiểu thêm.

Kết Luận

Hệ sinh thái Berachain đang trở thành một trung tâm phát triển sáng tạo và đổi mới, điều này đặc biệt rõ ràng trong sự đa dạng của các bộ sưu tập NFT đã có và những bộ sưu tập chưa tới.

Khi chúng ta tiếp tục phát triển và tiến triển, những bộ sưu tập này không chỉ làm phong phú thêm cho cộng đồng của chúng ta mà còn mở đường cho những phát triển thú vị trong thế giới của NFT và công nghệ blockchain.

Về OriginStake

OriginStake là một validator chuyên nghiệp và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động staking của bạn với các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, bảng điều khiển quản lý phần thưởng, chia sẻ phần thưởng và nhiều tính năng khác!

Với OriginStake, lợi nhuận đi cùng với chi phí cực kỳ hiệu quả và việc staking hoàn toàn an toàn!

Share the Post:

Subscribe for our insight