Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

HoneyPot Finance là gì? Khám phá DeFi Hub toàn diện trên Berachain

HoneyPot Finance là gì? Khám phá DeFi Hub toàn diện trên Berachain

HoneyPot Finance là gì?

HoneyPot Finance là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) native trên Berachain, mang lại cho người dùng trải nghiệm giao dịch thực sự phi tập trung, cho phép họ trao đổi trên chuỗi giữa nhiều loại token khác nhau.

Phiên bản HoneyPot V1 mang lại trải nghiệm DEX quen thuộc, với thiết kế trang web đầy đủ mới mẻ, mang lại trải nghiệm sảng khoái cho người dùng khi sử dụng DEX EVM. HoneyPot Finance sẽ được phát hành chính thức vào thời điểm mainnet của Berachain.

Khám phá thêm về Berachain là gì?

Giới thiệu Dreampad của HoneyPot

Dreampad là một nền tảng ra mắt token công bằng và dựa trên cộng đồng, nơi không có sắp xếp giá trước.

Mô hình của HoneyPot lấy cả token của chủ dự án và token của người dùng vào pool AMM và mỗi bên chia sẻ một nửa số token LP của họ sau khi khởi chạy.

Dưới đây là bảng hiển thị điều này, giả sử một số Beras muốn khởi chạy Token A.

Lịch sử của HoneyPot Finance với Đối tác trên BeraChain

  • Trong quý 3 hoang dã của năm 2022, họ là một trong những người sớm quyết định ra mắt trên đối tác chuỗi giả thân thiện của HoneyPot.
  • Tiến triển đáng kể đến quý 4 năm 2022 và HoneyPot Finance đã đề xuất một hồ bơi thanh khoản tự động hoàn toàn thông qua các hợp đồng DAO. Các động lực này đa dạng như tủ quần áo của một con thằn lằn, đảm bảo rằng sự hấp dẫn đến thanh khoản vẫn giữ nguyên sự hấp dẫn như một câu chuyện cổ tích.
  • Trong quý 2 năm 2023, Batch A2MM Protocol của HoneyPot Finance giành chiến thắng tại ETH Shanghai DeFi track như các nhà vô địch của sàn ballroom tiền điện tử. Giải pháp mà họ mang lại trang bị tính năng chống tấn công sandwich như một màn ảo thuật hoạt động ngay cả trong các hồ bơi thanh khoản nông cạn nhất, tạo ra giá cả công bằng như kéo mật ong ra khỏi một cái nồi.
  • Trong quý 3 năm 2023, HoneyPot đề xuất mô hình Fair Token Offering (FTO) để mang lại trải nghiệm ra mắt công bằng nhất cho cộng đồng beras. Đó là một lá chắn được phủ mật ong chống lại những kế hoạch trên thị trường. ‘Ra mắt công bằng’ trở thành chủ đề nóng hổi nhất – nóng hơn cả một con bera hút thuốc trong mùa đông lạnh nhất vào cuối năm 2023.
  • Trong quý 1 năm 2024, HoneyPot đã tích cực điều chỉnh mô hình flywheel của HoneyPot dựa trên cơ chế flywheel token của Bera để tích hợp một cách mượt mà với Bera. Chuỗi giả trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

Kiến trúc của HoneyPot

HoneyPot Finance đang phát triển một Trung tâm DeFi đứng trên tiền đề sáng tạo của Berachain, với một mô hình AMM độc đáo để đưa mọi người lại gần nhau, từ sàn launchpad đến DEX, khắc phục các vấn đề về thanh khoản khó khăn và xây dựng flywheel tích cực.

DreamPad, HenloDEX và HiveNode, ba sản phẩm trên hình trên cùng tạo thành một con đường hoàn chỉnh để giới thiệu, giữ chân và khuyến khích thanh khoản, thúc đẩy flywheel tích cực của Honeypot Finance.

  • HenloDex, được cung cấp bởi mô hình Batch-A2MM giành giải thưởng với sự trượt giá thấp và chống MEV, là nơi trú ẩn cho các tài sản dài hạn của hệ sinh thái bao gồm các tính năng bảo mật cho hỗ trợ sau khi ra mắt và giao dịch token. HenloDex sẽ mang lại hiệu suất thanh khoản cao hơn và trải nghiệm giao dịch tốt hơn.
  • DreamPad thúc đẩy thanh khoản token ngay lập tức và sâu, và cấp quyền hỗ trợ cho các dự án được ủy thác trong khi bảo vệ người mua khỏi việc rút giống và đổ từ các nhà phát triển thông qua mô hình phát hành token công bằng với một lớp tin cậy được xây dựng bởi cộng đồng (DAO).
  • HiveNode tích hợp sâu vào PoL của Berachain, hướng dẫn phần thưởng cơ chế đồng thuận chuỗi đến thanh khoản của sản phẩm HoneyPot và đơn giản hóa quá trình khai thác PoL.

Từ phía người dùng: HoneyPot sử dụng DreamPad’s fair launch như một điểm truy cập thanh khoản, việc ra mắt token hoàn chỉnh có thể được trực tiếp đưa vào HenloDex để giao dịch và cung cấp thanh khoản, và cuối cùng, lợi ích Proof of Liquidity (PoL) được đạt được thông qua node HiveNode. Với một flywheel, nó tối đa hóa lợi ích của người dùng.

ại token hoàn chỉnh có thể được trực tiếp đưa vào HenloDex để giao dịch và cung cấp thanh khoản, và cuối cùng, lợi ích Proof of Liquidity (PoL) được đạt được thông qua node HiveNode. Với một flywheel, nó tối đa hóa lợi ích của người dùng.

Flywheels

HoneyPot mở đầu với hành động cách mạng Fairness Liquidity Entrance, gọi là DreamPad, và node xác nhận cộng đồng riêng của họ. Và để thêm honey vào trên cùng với $HPOT làm token quản trị – chìa khóa vào Vương quốc Bearachain của Honeypot.

Hãy tưởng tượng: $BGT và $Honey tham gia buổi tiệc, tạo thành hệ thống đôi token khích lệ của Honey gồm ba token, thực sự là một bản giao hưởng bom tấn.

Flywheel của $HPOT: $HPOT lan truyền vị ngọt của mình đến DreamPad và các node như một động cơ khích lệ cho giao thức, tạo ra một hiệu ứng lan truyền:

  1. Nó kích thích việc ra mắt nhiều dự án hơn, làm phong phú giao dịch và làm cho cộng đồng của HoneyPot sôi động với niềm hứng thú.
  2. Hành động như một sweet bribe cho $BGT, tăng cường trọng lượng bỏ phiếu và tăng thu nhập cho các node cộng đồng BeeHive của HoneyPot.
  3. Làm tăng thêm thanh khoản của $HPOT, tạo ra một môi trường thú vị.
  4. Thu nhập của node và các khoản phí từ giao thức sẽ được sử dụng để mua lại hoặc đốt $HPOT, Đây là cách tốt nhất để lan truyền vị ngọt giữa tất cả các chủ sở hữu $HPOT, công thức ngon miệng này phục vụ như nhiên liệu rocket luôn thiết lập giá $HPOT lên mức cao mới.

Chu kỳ của $BGT là một flywheel khác:

  1. Các chủ sở hữu $BGT trở thành người được ủy thác của node của HoneyPot nhận được sweet bribe từ $HPOT.
  2. Nhờ cơ chế lsweet bribe của bera, việc tăng quyền bỏ phiếu sẽ cho phép các kho lưu trữ token của $HPOT và $Honey nhận được nhiều bribe $BGT hơn;
  3. Các chủ sở hữu $HPOT tham gia khai thác thanh khoản PoL, ghi điểm với một số $BGT ngọt ngào.

Thu nhập flywheel mang lại bởi $BGT flywheel và pumb $HPOT

  1. Thu nhập của giao thức và các node cộng đồng sẽ tăng;
  2. Thu nhập gia tăng kích hoạt việc mua lại $HPOT, tăng giá trị của nó.
  3. Giá trị token cao hơn sẽ mang lại các khoản bribe và khuyến khích cao hơn, đẩy mạnh chu kỳ $BGT và tăng cường bơm $HPOT;
  4. Một $HPOT được pumb lên mang lại nhiều node hơn và thu nhập từ giao thức – đó là một chuỗi của sự ngọt ngào!

Chỉ cần bạn sở hữu $HPOT, $BGT hoặc $Honey, bạn sắp trải nghiệm một đợt pumb khổng lồ.

Kết luận

HoneyPot Finance đang cách mạng hóa bối cảnh DeFi của Berachain, cung cấp một nền tảng toàn diện cho giao dịch, thanh khoản và quản trị cộng đồng. Thông qua $HPOT và các cơ chế flywheel đổi mới, nó đang mở đường cho một hệ sinh thái DeFi năng động và an toàn hơn, sẵn sàng thúc đẩy những tiến bộ đáng kể về blockchain.

Về OriginStake

OriginStake là một validator chuyên nghiệp và đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong các hoạt động staking của bạn với các dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, bảng điều khiển quản lý phần thưởng, chia sẻ phần thưởng và nhiều tính năng khác!

Với OriginStake, lợi nhuận đi cùng với chi phí cực kỳ hiệu quả và việc staking hoàn toàn an toàn!

Share the Post:

Subscribe for our insight